Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm của De’Longhi đều có thông tin bảo hành trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc trên phụ trang riêng trong bao bì của bạn. Tài liệu đó cũng có thể bao gồm các chi tiết cụ thể về phạm vi bảo hành của bạn mà không có trong các tệp bên dưới. Vui lòng tham khảo các tài liệu đi kèm với sản phẩm của bạn để biết thông tin cụ thể nhất về sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi có hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Chi phí không bao gồm trong bảo hành sẽ được tính riêng.
  • Khách hàng vui lòng mang máy kèm theo phiếu bảo hành đến Trung tâm bảo hành
  • (Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin).
Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty Perfetto, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Công ty Perfetto.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, môi trường ăn mòn, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do các loại côn trùng chui vào trong sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Các hư hỏng do lỗi sử dụng sai nguồn điện (không phải nguồn 220V) hoặc nguồn điện không đủ tải cho sản phẩm.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy và các phụ kiện đi theo sản phẩm.
  • Sản phẩm sử dụng không đúng loại cà phê cho máy xay, máy pha cà phê De’longhi hoặc cà phê không đảm bảo chất lượng như nhiều bơ, dầu, có sạn, có nhựa, có kim loại…
  • Sản phẩm không không có Phiếu bảo hành hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ
  • Nhãn ghi trên máy hoặc số seri của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được.
  • Tem niêm yết trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm yết) bị rách, vỡ.